Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

THUÊ XE CƯỚI KIA FORTE – THUÊ XE CƯỚI KIA FORTE



THUÊ XE CƯỚI KIA FORTE – THUÊ XE CƯỚI KIA FORTE

Báo giá cho thuê xe cưới giá rẻ áp dụng trong nội thành Hà Nội

Xe Cưới không chờ tiệc:
Ca sáng : 7h00 - 11h00 :
Lịch trình : Nhà Trai – Nhà Gái ( đón dâu ) – Nhà Trai ( làm lễ gia tiên ) – Nhà hàng ( kết thúc )
Ca chiều: 13h00 – 17h00 :
Lịch trình : Nhà Trai – Nhà Gái ( đón dâu ) – Nhà Trai ( làm lễ gia tiên ) – Nhà hàng ( kết thúc )
Xe cưới cò chờ tiệc
Ca sáng : 7h00 - 13h00
Nhà Trai – Nhà Gái ( đón dâu ) – Nhà Trai ( làm lễ gia tiên ) – Nhà hàng – Nhà Trai  ( kết thúc )
Ca chiều : 13h00 - 19h00
Nhà Trai – Nhà Gái ( đón dâu ) – Nhà Trai ( làm lễ gia tiên ) – Nhà hàng – Nhà Trai  ( kết thúc )

 Để được tư vấn, báo giá về dịch vụ thuê xe cưới vui lòng liên hệ: 
Xe cưới ĐÔNG A - Thương hiệu cho thuê xe cưới hàng đầu Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.55 - 09.33.44.99.56 - 09.33.44.99.86
Add: Số: 8 Ngách 45 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Xe cưới ĐÔNG A – Địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín tại Hà Nội
Web: WWW.thue xe cuoi .COM.VN - WWW. cho thue xe cuoi .COM.VN

THÔNG TIN CHI TIẾT GIỚI THIỆU VỀ XE KIA FORTE
Giá bán xe Kia forte : 560.000.000 đ
“Thiết kế đem đến tâm hồn cho sản phẩm và hướng đến trái tim của mọi người”. Chiếc Forte ra đời thấm đậm triết lý của Peter Schreyer -vị kỹ sư trưởng thiết kế Kia qua từng đường nét thể hiện, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ lạ thường.
Nhìn từ phía trước, Forte trông khỏe khoắn, thể thao với lưới tản nhiệt đặc trưng, hợp nhất cùng đèn trước thanh thoát và logo tạo nên một đặc trưng rất riêng của Kia. Góc nhìn cạnh bên được mở rộng thông qua một thiết kế cân bằng của những đường kẻ thẳng và những đường cong tinh tế theo mô hình khí động học làm tăng cảm giác về tốc độ.

Với chiều dài tổng thể 4530 mm rộng 1775 mm cao 1460 mm. Chiều dài cơ sở 2650mm, Kia Forte có kích thước lớn hơn Toyota Vios và tương đương với  Honda Civic.

Đem đến cảm giác khác biệt, Forte cung cấp một không gian nội thất độc đáo, không gian lái năng động, công nghệ cao. Nét đặc trưng riêng biệt như cụm hiển thị 3 đồng hồ quan sát rõ ràng và màn hình điều khiển với ánh sáng hơi đỏ tô điểm màu sắc hài hòa trong không gian nội thất tinh tế. Vô lăng hợp thời trang với thiết kế hình 3 nan hoa, thiết bị điều khiển đa chức năng gắn trên vô lăng bao gồm nút điều chỉnh âm thanh làm tăng sự chủ động và thuận tiện cho người lái. Bảng điều khiển trung tâm được bố trí đối xứng tạo sự nổi bật. Cách bố trí hài hòa, hợp lý này làm người lái dễ cảm nhận và thao tác dễ dàng hơn.
 Không gian nội thất rộng rãi với thân xe dài và rộng đảm bảo cabin có nhiều không gian hơn. Kia Forte được tích hợp các thiết bị công nghệ cao tăng cường sự an toàn, thuận tiện như trung tâm thông tin bằng tin nhắn, thiết bị kiểm soát hành trình, hệ thống hỗ trợ đậu xe RPAS, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, cổng cắm USB, iPod, bộ hiển thị nhiệt độ ngoài xe, cửa sổ trời, kính cửa điều chỉnh điện, chìa khóa thông minh, hệ thống cân bằng điện tử ESC, tay lái gật gù điều chỉnh độ nghiêng.

Xe trang bị động cơ 1,6 lít Gamma I4, công suất 124 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 156 Nm ở 4.200 vòng/phút.
Trường Hải - thương hiệu THACO KIA- nhà phân phối độc quyền nhãn hiệu Kia tại Việt Nam tiếp tục cung cấp 4 phiên bản xe Kia Forte SX AT, SX. MT, EX MTH, EX MTL cho khách hàng dễ chọn lựa. Tháng 7/2010, sản lượng tiêu thụ ổn định của Kia Cerato Forte góp phần đưa doanh số của Trường Hải tiếp tục đạt con số ấn tượng. 242 xe là số lượng Kia Cerato Forte tiêu thụ được trong tổng số hơn 800 xe bán ra trong tháng 7/2010. Trường Hải tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt về giá trong tháng 8/2010 cho các loại xe du lịch mà hãng này cung cấp với mức giá giảm từ 5-16 triệu đồng. Xe Kia Cerato Forte SX AT có mức giá mới rất cạnh tranh là 529 triệu đồng, giảm 11 triệu đồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét